ออกแบบกล่องอาหาร ครัวบางตะบูน

ครัวบางตะบูน  เป็นร้านอาหารอาหารทะเล สดๆ รสชาติอร่อย มีชื่อเสียงของ จังหวัดเพชรบุรี การเดินทางก็ง่าย สะดวก เพียงมาตามถนนเส้นพระราม 2 จนเข้ามาบางตะบูน โดยสองข้างทางจะเป็นร้านขายของฝาก ซึ่งเราจะเจอป้ายร้าน เห็นได้ชัดเจนค่ะ  ร้านจะอยู่ติดปากอ่าว เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ริมน้ำ บรรยากาศเย็นสบาย โดยเมนูเด็ดของร้าน ครัวบางตะบูน ได้แก่ ปูม้านึ่ง น้ำพริกไข่ปู ยำใบชะครามกุ้ง ปลาทูทอดน้ำปลา ปลากะพงสองหน้า ยำไข่แมงดา ยำหอยแครง เน้นอาหารทะเลสดๆ ปรุงรสแบบพื้นบ้าน นอกจากนี้ทางร้านยังบริการ อาหารบรรจุกล่อง สำหรับคนที่ต้องการซื้อเป็นของฝากหรือไม่สะดวกรับประทานที่ร้าน ได้หิ้วกลับบ้านอีกด้วยคะ โดย บรรจุภัณฑ์กล่องอาหารนี้ ได้รับการดีไซน์ อย่างสวยงาม และสะดวกต่อการพกพา และแข็งแรง ช่วยรักษารสชาติความอร่อย และรักษาความสด ใหม่ของอาหารได้เป็นอย่างดี ไม่ต่างจากการรับประทานที่ร้านเลยล่ะคะ   จากผลงานการออกแบบกล่องอาหาร ครัวบางตะบูน ช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าอาหารทะเล ของร้านครัวบางตะบูน ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ประเภทกล่องอาหารได้เป็นอย่างดี ด้วยการดีไซน์ ฉลากบรรจุภัณฑ์ ที่บ่งบอกถึงแบรนด์ ที่เน้นความสดใหม่ และคุณภาพของอาหาร  ด้วยภาพลายกราฟฟิกอาหารทะเลสดๆ

u cup coffee

u cup coffee ร้านกาแฟสไตล์อิตาเลี่ยน นั่งสบายๆ ชิวๆ ในอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยมากๆ ในจังหวัดระยอง พร้อมเมนูเค้กขนมปัง และอีกหลากหลายเมนู ที่ใส่ใจทุกขั้นตอน ก่อนส่งตรงถึงมือคุณ ด้วยบริการจอดส่งใจ จากผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ u cup coffee ร้านกาแฟ สไตล์อิตาเลี่ยนแบบเดลิเวอร์รี่ ที่ส่งตรงทุกแก้วถึงมือคุณ เราออกแบบบรรจุภัณฑ์ u cup coffee แบบบรรจุขวดกาแฟสไตล์อิตาเลี่ยน ด้วยเทรนยุคเครื่องดื่มบรรจุขวด ดีไซน์เก๋ๆสะดุดตา ดึงดูดให้บรรดาคอกาแฟในขวดต้องหยิบมาชมมาชิมค่ะ และสะดวกในการขนส่งและเก็บรักษากาแฟคุณภาพและรสชาติของกาแฟไว้อย่างดีที่สุด มาในขวดแก้วแบบฝาจีบสีเงิน ขนาด 120 CC ที่คำนึกถึงสิ่งแวดล้อมโดยเน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับโลก และฉลากเครื่องดื่มบรรจุภัณฑ์ที่ดีไซน์สวย แสดงถึงเอกลักษณ์ของ u cup coffee ร้านกาแฟ สไตล์อิตาเลี่ยน บรรยากาศน่านั่ง ราคาไม่แพง ด้วยโลโก้ของ u cup coffee และตัวอักษรสีขาวโดดเด่นโดยใช้รายละเอียดไม่มากจนเกินไป ซึ่งจะทำให้ดูเข้าใจสินค้าง่ายขึ้น เน้นความสะอาด เรียบง่าย ตัดกับสีพื้นหลังสีน้ำเงินที่แสดงถึงแสดงถึงความรู้สึกสงบเย็น ช่วยทำให้ผ่อนคลาย

ออกแบบ kiosk เจ๊ระลูกหม่อนปั่น

Kiosk หรือร้านค้าขนาดเล็กที่ตั้งไว้ในจุดที่ลูกค้ามักเดินผ่าน ที่ตั้งตามมุมถนนหรือ ตามทางเดินสาธารณะหรือในมุมสวน มุมสนาม ซึ่งอาจรวมถึงที่ตั้งอยู่ตรงทางผ่านในห้างขนาดใหญ่ด้วยค่ะ ซึ่งจุดสำคัญคือ จะมีขนาดเล็กๆ ขายของไม่กี่อย่างที่ลูกค้าที่ผ่านมักต้องการแวะซื้อ เช่นร้านขายเครื่องดื่ม ไอศกรีม หรือแซนด์วิชค่ะ โดยคีออส จะมีหลายรูปแบบ หลายขนาด อาจจะมีลักษณะเป็นห้องปิดที่มีช่องหน้าต่างเปิดต้อนรับลูกค้าได้อย่างน้อย 1 ด้าน หรือเป็นลักษณะเคาน์เตอร์ที่มีหลังคา (canopy) หรืออย่างน้อยต้องมีป้ายแสดงชื่อร้านค้า หรือ ประเภทสินค้านั้นๆอยู่ควบคู่กันไปค่ะ จากผลงานการออกแบบ kiosk ซึ่งเป็นแฟรนไชส์น้ำผลไม้ปั่น Summer Berry by เจ๊ระลูกหม่อนปั่น กราฟฟิกบุพเฟต์ได้ออกแบบ kiosk โดยคำนึงถึง 2 สิ่งที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าให้ตัดสินใจใช้สินค้าหรือบริการของเราด้วยกัน  คือ Programing และdesign ดังนี้ค่ะ Programing คือแผนระบบของโครงการ เช่นพฤติกรรมของลูกค้า สถานที่ เราสามารถออกแบบได้หลากหลายตามความต้องการของลูกค้าค่ะ Design เราออกแบบให้สื่อไปถึงร้านที่คุณต้องการ เช่นการใช้โทนสี รูปแบบของ kiosk ที่สะท้อนและส่งเสริมภาพลักษณ์รูปแบบการตกแต่งภายนอก รวมถึงออกแบบ space ภายในอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเน้นความแข็งแรง หรือเพรียวบางสวยงามให้เข้ากับสภาพแวดล้อมอีกด้วยค่ะ การออกแบบ kiosk ซึ่งเป็นแฟรนไชส์น้ำผลไม้ปั่น Summer Berry by เจ๊ระลูกหม่อนปั่น จากแรงบันดาลใจของเรา

เครื่องดื่มชูกำลัง hiro

ปัจจุบันเครื่องดื่มชูกำลังในบ้านเรานั้นมีมากมายหลายยี่ห้อเลยล่ะคะ ทำให้เกิดการแข่งขันทางการตลาดอย่างรุนแรง เครื่องดื่มชนิดนี้ส่วนใหญ่เน้นไปทางด้านให้พลังงาน มีสรรพคุณทางด้านทำให้ร่ายกายคึกคักกระฉับกระเฉง โดยส่วนใหญ่แล้วเครื่องดื่มชนิดนี้จะนิยมดื่มในหมู่ผู้ใช้แรงงานและคนที่ทำงานหนัก ซึ่งต้องการพลังงานชดเชยกลับมาค่ะ เครื่องดื่มชูกำลัง hiro เป็นเครื่องดื่มบรรจุกระป๋อง ที่ดีไซน์สวย ด้วยกระป๋องอลูมิเนียมพิมพ์สีพร้อมฝาเปิด (Easy Open) ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ชนิดเดียวกันกับที่ใช้กับน้ำอัดลม เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากการใช้งานที่สะดวก มีน้ำหนักเบา ทนทานต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี สามารถป้องกันการซึมผ่านของก๊าซ ความชื้น และแสงได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้จับถนัดมือ มีลายกราฟฟิกที่ดึงดูดความสนใจได้ดี และป้องกันไม่ให้แตกจากการใช้ขวดแก้ว โดยผู้ดื่มจะต้อง “เขย่าก่อนดื่ม” เครื่องดื่มชูกำลังค่ะ การควบคุมเครื่องดื่มชูกำลังในประเทศไทยเริ่มต้นขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2524 ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขฉบับที่ 214 พ.ศ. 2543 จะต้องมีข้อมูลในฉลากดังนี้ค่ะ 1. ต้องมีคำว่า “ห้ามดื่มเกินวันละ 2 ขวด เพราะหัวใจจะสั่น นอนไม่หลับ เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรดื่ม ผู้ป่วยควรปรึกษาแพทย์ก่อน” 2. มีเลขสารบบอาหาร (อ.ย.) 3. แสดงสถานที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยละเอียด 4. มีชื่อเครื่องดื่มพร้อมยี่ห้อ 5. แสดงส่วนผสมที่สำคัญ