เราเข้าใจดีว่าผู้คนชมวิดีโออย่างไร

เราได้ออกแบบตัวเลือกการโฆษณาแบบวิดีโอบน Facebook, Instagram และ Audience Network เพื่อสะท้อนวิธีการที่ผู้คนชมวิดีโอ ตั้งแต่วิดีโอขนาดเล็กที่ชมได้ระหว่างเดินทางไปจนถึงวิดีโอเรื่องยาวที่นั่งชมกันสบายๆ บนโซฟา

เข้าถึงผู้คนเมื่อพวกเขาใช้เวลาไปกับ

มือถือ ผู้คนที่ชอบโฆษณาแบบวิดีโอสั้นๆ เรากำลังหมายถึงวิดีโอความยาวไม่เกิน 15 วินาที วิดีโอที่สั้นกว่ามีอัตราการดูจนจบสูงกว่า ดังนั้นคุณจึงสามารถแชร์ข้อความของคุณได้ครบทั้งหมด

จงอยู่ในความสนใจของพวกเขา

ดึงดูดความสนใจได้อย่างรวดเร็วด้วยโฆษณาแบบวิดีโอในฟีด วิดีโอที่ดูง่ายและน่าเพลิดเพลินเหล่านี้จะย้ำเตือนให้ผู้คนจดจำแบรนด์ของคุณและการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

สร้างความสัมพันธ์

สร้างความรู้สึกร่วมกับผู้คนด้วยเรื่องราวของคุณในรูปแบบของโฆษณาแบบวิดีโอที่ดึงดูดใจ คุณจะได้รับตัวเลื่อนในฟีดสำหรับการหยุดชั่วคราวและการเริ่มชมวิดีโอ

สร้างความประทับใจให้ผู้คนตัดสินใจซื้อ

จูงใจให้ผู้คนเข้ามาดูข้อมูลมากขึ้นด้วยการจับคู่โฆษณาแบบวิดีโอกับรูปภาพผลิตภัณฑ์และภาพสไลด์เพื่อกระตุ้นความสนใจและทำให้เกิดการขายได้ในที่สุด