เพิ่มพื้นที่เพื่อกระตุ้นการดำเนินการ

รูปแบบภาพสไลด์ช่วยให้คุณสามารถแสดงรูปภาพหรือวิดีโอได้สูงสุดถึง 10 รายการภายในโฆษณาชิ้นเดียว โดยแต่ละชิ้นจะมีลิงก์ส่วนตัว ด้วยพื้นที่ที่มีมากขึ้นในการสร้างโฆษณา คุณจะสามารถไฮไลท์สินค้าต่างๆ แสดงรายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับสินค้า บริการ หรือโปรโมชั่นใดๆ หรือเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณที่จะดำเนินเรื่องในการ์ดแบบภาพสไลด์แต่ละใบ รูปแบบโฆษณานี้สามารถใช้ได้กับธุรกิจทุกประเภทเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในการโฆษณาที่หลากหลาย

นี่คือเหตุผลที่ทำให้โฆษณาแบบภาพสไลด์บน Facebook มีประสิทธิภาพดีกว่า1

โฆษณาชนิดนี้มีพื้นที่มากกว่า

คุณจะมีพื้นที่มากขึ้นในการเล่าเรื่องราวหรือแสดงสินค้าของคุณ

เป็นแบบอินเทอร์แอคทีฟ

ในการดูเรื่องราวทั้งหมดของคุณ ผู้ใช้สามารถปัดหรือคลิกผ่านโฆษณาแบบภาพสไลด์ได้

โฆษณาชนิดนี้มีพื้นที่มากกว่ามีความยืดหยุ่น

คุณมีการ์ดถึง 10 ใบที่คุณสามารถเติมรูปภาพหรือวิดีโอเพื่อเล่าเรื่องราวของคุณอย่างสร้างสรรค์ได้

ใช้งานรูปแบบภาพสไลด์บน Facebook และ Instagram ได้อย่างสร้างสรรค์

แสดงสินค้าหลายอย่าง

ให้ตัวเลือกลูกค้ามากขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าทำการซื้อโดยการแสดงสินค้าที่ต่างกันในการ์ดโฆษณาแบบภาพสไลด์แต่ละใบพร้อมลิงก์ไปยังหน้าเริ่มต้นต่างๆ

เน้นคุณสมบัติที่หลากหลายของสินค้าชิ้นเดียว

ใช้การ์ดโฆษณาแบบภาพสไลด์เพื่อแสดงสินค้าจากหลายมุมมองหรือนำเสนอรายละเอียดต่างๆ เพื่อมอบข้อมูลแก่ลูกค้าให้ละเอียดยิ่งขึ้น

บอกเล่าเรื่องราว

ใช้ภาพหรือวิดีโอเรียงต่อกันเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ

อธิบายกระบวนการ

มอบการนำชมที่อธิบายว่าธุรกิจของคุณเป็นอย่างไรอย่างทีละขั้นตอน