ขายอะไรดีถึงจะปัง 5 ธุรกิจการตลาดมาแรงครึ่งปีหลัง 2017

ขายอะไรดีถึงจะปัง 5 ธุรกิจการตลาดมาแรงครึ่งปีหลัง 2017  ธุรกิจการตลาด คือธุรกิจที่มีกระบวนการ ของการสื่อสารคุณค่าของผลิตภัณฑ์หรือบริการไปยังลูกค้า และการจัดการความสัมพันธ์ต่อลูกค้า  ในทางที่เป็นประโยชน์แก่องค์กรและผู้ถือหุ้น  โดยอาศัยกระบวนการแลกเปลี่ยนค่ะ ปัจจุบันการทำ ธุรกิจในยุคที่ผู้บริโภคมีอิทธิพล  ต่อการทำตลาดและเป็นตัวชี้วัดของความสำเร็จของธุรกิจ  จึงได้นำเทคโนโลยีมาใช้ในการผลิต สามารถทำให้ผลิตสินค้าได้คราวละมากๆ  ซึ่งมีผลต่อการลดต้นทุนต่อหน่วยในการผลิต ที่สร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้าให้กับธุรกิจ  ก่อให้ธุรกิจมีรายได้เพิ่มขึ้น  ทำให้ธุรกิจมีสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาด เนื่องจากมีการพัฒนาสินค้าเรื่อยๆ ทำให้ธุรกิจมีความตื่นตัวอยู่เสมอ   ซึ่งวันนี้กราฟฟิกบุพเฟ่ต์ ได้รวบรวม 5 ธุรกิจ นำเทรนด์ มาแรง ในครึ่งปีหลัง ปี 2017 นี้ ว่าจะมีอะไรบ้าง เพื่อให้นักการตลาด ผู้ประกอบการ ได้วางแผนดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ได้มากที่สุดค่ะ  1.  อาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage)     เป็นธุรกิจการตลาดที่ มีแนวคิดในการตอบสนอง ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้เป็นอย่างดี เน้นความรวดเร็ว และสะดวกสบาย สินค้าและบริการดีมีคุณภาพ ตอบรับกับพฤติกรรมที่ตอบสนองต่อการใช้สังคมออนไลน์มากยิ่งขึ้น  โดยกลยุทธ์ในการนำ เทคโนโลยีต่างๆ

(ให้สวยเหมือนช่างภาพมืออาชีพ)

เทคนิคการถ่ายรูปอาหาร ให้เหมือนช่างภาพมืออาชีพมาเอง

เทคนิคการถ่ายรูปอาหาร ให้เหมือนช่างภาพมืออาชีพมาเอง  การถ่ายรูปอาหาร ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปเมนูอาหาร หรือการถ่ายรูปอาหารชนิดต่าง ๆ เพื่อนำมาใช้ในการโปรโมทต่าง ๆ หรือแม้แต่การถ่ายรูปอาหารเพื่อโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย ที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ต้องทำก่อนลงมือรับประทานอาหาร แต่จะถ่ายรูปอาหารอย่างไรให้ออกมาดูสวยงามน่ากิน เสมือนช่างภาพมืออาชีพมาเอง เราลองมาดูเทคนิคการถ่ายรูปอาหารให้ออกมาดูสวยงามน่ากินกันค่ะ

ภาษีธุรกิจออนไลน์ฉบับใหม่

ภาษีธุรกิจออนไลน์ฉบับใหม่

ภาษีธุรกิจออนไลน์ฉบับใหม่ ร้านค้าออนไลน์สะเทือน  สรรพากรจี้เก็บภาษีธุรกิจออนไลน์ ภายใน ก.คนี้  จากนโยบาย Thailand 4.0 ทำให้เกิดเทรนด์ธุรกิจออนไลน์ที่เติบโต มี Startup หน้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย  ทำให้เกิดการแข่งขันที่สูงขึ้นตามไปด้วย จึงก่อให้เกิดรายได้โดยรวมอย่างมหาศาล แต่รัฐกลับพบว่าการเก็บภาษีเข้ารัฐกลับยังจำกัดแค่ภายในประเทศที่มีการซื้อขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์ได้เฉพาะสินค้า

7 กลยุทธ์ ในการจ้าง Creative Agency อย่างไรให้คุ้มค่า

7 กลยุทธ์ ในการจ้าง Creative Agency อย่างไรให้คุ้มค่า

7 กลยุทธ์ ในการจ้าง Creative Agency อย่างไรให้คุ้มค่า   การทำการตลาดยุคนี้ แบรนด์ต้องการบริษัทหรือ Agency ที่ทำงานเพื่อตอบโจทย์แบรนด์ได้ 100% ซึ่งไม่ใช่เพื่อการทำงานของตัวเอง 100%  บริษัทที่จ้าง Agency นั้นต่างคาดหวังการนำเสนอทางออกเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ในรูปแบบที่ไม่ยึดติดกับความเชี่ยวชาญของบริษัทนั้นเอง ซึ่ง Creative Agency เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ มีเข้าใจในเรื่องของช่องทาง พฤติกรรมผู้บริโภค Brand และนำมาประยุกต์ใช้กับการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ทำไมต้องจ้าง Creative Agency นักคิดสร้างสรรค์งานโฆษณา เพื่อเพิ่มยอดขาย

ทำไมต้องจ้าง Creative Agency นักคิดสร้างสรรค์งานโฆษณา เพื่อเพิ่มยอดขาย

ทำไมต้องจ้าง Creative Agency นักคิดสร้างสรรค์งานโฆษณา เพื่อเพิ่มยอดขาย  หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ Agency เป็นอย่างดีใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งในการทำธุรกิจ หรือ e-Commerce นั้น เราจำเป็นต้องอาศัยบริษัทรับทำโฆษณา ที่สามารถสร้างสรรค์โฆษณาระดับมืออาชีพ ช่วยให้เราหารายได้เข้าเว็บเพิ่มมากขึ้น ซึ่ง Creative Agency ทำมากกว่าการโฆษณาขายของ เพราะสามารถสร้างสรรค์งานโฆษณา จัดการแคมเปญการตลาดและการสร้างแบรนด์โดยรวมสำหรับลูกค้า ซึ่งอาจรวมถึงการขายด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นการช่วยส่งเสริมการตลาดให้แก่เว็บของเราได้เป็นอย่างดีเลยล่ะคะ โดยวันนี้เรากราฟฟิกบุพเฟต์ ก็จะมาแนะนำให้ผู้อ่านทุกท่านได้รู้จักกับ Creative Agency นักคิดสร้างสรรค์งานโฆษณา ที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณ สามารถดึงดูดรายได้อย่างมหาศาลเลยล่ะค่ะ

นโยบายของ Google AdWords

นโยบายของ Google AdWords การปฏิบัติต้องห้ามที่ควรรู้ก่อนลงโฆษณา

นโยบายของ Google AdWords  การปฏิบัติต้องห้ามที่ควรรู้ก่อนลงโฆษณา  นโยบาย กฎระเบียบในการลงโฆษณากับ Google Adwords นั้นแต่ละเว็บไซต์จะต้องปฏิบัติตามข้อบังคับของ AdWords อย่างเคร่งครัด เพราะ Google Adwords เป็นช่องทางการตลาดออนไลน์ที่ได้รับการตอบรับและยอมรับ จากผู้คนออนไลน์จากทั่วประเทศสูงสุด จึงทำให้ ผู้คนรู้จักสินค้าและบริการของคุณในเวลาอันสั้นและรวดเร็ว จากการค้นหาในโลกออนไลน์ เพราะ Google Adwords เป็นการลงโฆษณาออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือและสามารถทำให้เว็บไซต์ติดอันดับ SEO ได้อย่างง่ายดาย

นโยบายของ AdWords กับเนื้อหาต้องห้าม

นโยบายของ AdWords กับเนื้อหาต้องห้าม มีผลอย่างไรต่อการโปรโมทเว็บไซต์

นโยบายของ AdWords กับเนื้อหาต้องห้าม มีผลอย่างไรต่อการโปรโมทเว็บไซต์ Google AdWords บริการโฆษณาผ่านทางเว็บไซต์ Google ซึ่งเป็น Search Engine ตัวพ่อที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งธุรกิจไหนได้ลงโฆษณากับ Google แล้วล่ะก็เป็นที่แน่นอนเลยคะว่า ธุรกิจนั้นก็ย่อมมีโอกาสที่จะประสบผลสำเร็จได้สูงเช่นกัน เพราะเว็บไซต์ของคุณนั้น จะได้อยู่บนพื้นที่ที่ดีที่สุดในการค้นหาบนหน้าเว็บไซต์ Google ก็ย่อมทำให้เว็บไซต์นั้นอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดนั่นเองค่ะ

7 เทคนิคการใช้ไลน์แอด ในการเพิ่มยอดขายให้พุ่งกระฉูด

7 เทคนิคการใช้ไลน์แอด ในการเพิ่มยอดขายให้พุ่งกระฉูด

7 เทคนิคการใช้ไลน์แอด ในการเพิ่มยอดขายให้พุ่งกระฉูด ไลน์แอด แอคเค้าท์สำหรับเจ้าของกิจการออนไลน์ แอพฯ สำหรับร้านค้า ผู้ที่มีธุรกิจออนไลน์ องค์กร และผู้ใช้ทั่วไปเป็นเครื่องมือทางการตลาด เพื่อโปรโมตสินค้า ประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆ ซึ่งการใช้งานหลักๆ ก็คือใช้เพื่อการพูดคุยโต้ตอบกับลูกค้าและสั่งซื้อเหมือนที่ร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ใช้กัน

การปักหมุดแผนที่ บน Google Maps ให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การปักหมุดแผนที่ บน Google Maps ให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การปักหมุดแผนที่ บน Google Maps ให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เจ้าของกิจการร้านค้า ไม่ว่าจะขนาดกลาง หรือขนาดย่อม ล้วนต้องการให้ชื่อร้านของตนเองแสดงบน Google Map เพื่อเป็นการแสดงพิกัด ระบุตำแหน่ง ที่ตั้งขององค์กร บริษัท หรือร้านค้านั้นๆลงแผนที่บน Google Maps ซึ่งเป็นการนำลูกค้ามาหาเราผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย เมื่อลูกค้าสามารถค้นหาร้านค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ลูกค้าก็อยากจะมาหาเรา อยากมาซื้อของกับเรา แทนที่จะไปซื้อร้านข้างๆ ทีไม่สามารถระบุตำแหน่งที่ตั้ง หรือข้อมูลขององค์กร บริษัทได้เลย

7 เหตุผล ที่เว็บไซต์ของเราไม่ดึงดูดใจลูกค้า และไม่น่าเข้าชม

7 เหตุผล ที่เวบไซต์ของเราไม่ดึงดูดใจลูกค้า และไม่น่าเข้าชม

7 เหตุผล ที่เวบไซต์ของเราไม่ดึงดูดใจลูกค้า และไม่น่าเข้าชม ในปัจจุบัน มีเว็บไซต์เกิดขึ้นจำนวนมาก เพราะมีการแข่งขันทางด้านตลาดออนไลน์อย่างรุนแรง แต่ละเว็บไซต์จึงพยายามสร้างจุดเด่น และออกแบบเว็บไซต์ให้ดึงดูดผู้เข้าชมมากที่สุด แต่ก็มีหลายเว็บไซต์ที่ไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร   ด้วยเหตุผลหลายประการที่ทำให้เว็บไซต์นั้นไม่น่าสนใจ ทำให้ผู้พบเห็นหรือผู้ใช้งานต้องออกจากเว็บไซต์ของเรา หรือทำให้ผู้เข้าชมกดปุ่ม Back กลับ หลังจากเข้าชมเว็บไซต์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีต่อเว็บไซต์ของเราเลยนะคะแล้วทำไมเขาถึงปิด Page หนีไปอย่างรวดเร็วเช่นนี้ หลายคนคงอยากจะรู้คำตอบกันแล้วใช่ไหมคะ งั้นเรามาดูกันเลยค่ะ