ปัจจุบันเครื่องดื่มชูกำลังในบ้านเรานั้นมีมากมายหลายยี่ห้อเลยล่ะคะ ทำให้เกิดการแข่งขันทางการตลาดอย่างรุนแรง เครื่องดื่มชนิดนี้ส่วนใหญ่เน้นไปทางด้านให้พลังงาน มีสรรพคุณทางด้านทำให้ร่ายกายคึกคักกระฉับกระเฉง โดยส่วนใหญ่แล้วเครื่องดื่มชนิดนี้จะนิยมดื่มในหมู่ผู้ใช้แรงงานและคนที่ทำงานหนัก ซึ่งต้องการพลังงานชดเชยกลับมาค่ะ

เครื่องดื่มชูกำลัง hiro เป็นเครื่องดื่มบรรจุกระป๋อง ที่ดีไซน์สวย ด้วยกระป๋องอลูมิเนียมพิมพ์สีพร้อมฝาเปิด (Easy Open) ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ชนิดเดียวกันกับที่ใช้กับน้ำอัดลม เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากการใช้งานที่สะดวก มีน้ำหนักเบา ทนทานต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี สามารถป้องกันการซึมผ่านของก๊าซ ความชื้น และแสงได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้จับถนัดมือ มีลายกราฟฟิกที่ดึงดูดความสนใจได้ดี และป้องกันไม่ให้แตกจากการใช้ขวดแก้ว โดยผู้ดื่มจะต้อง “เขย่าก่อนดื่ม” เครื่องดื่มชูกำลังค่ะ การควบคุมเครื่องดื่มชูกำลังในประเทศไทยเริ่มต้นขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2524 ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขฉบับที่ 214 พ.ศ. 2543 จะต้องมีข้อมูลในฉลากดังนี้ค่ะ
1. ต้องมีคำว่า “ห้ามดื่มเกินวันละ 2 ขวด เพราะหัวใจจะสั่น นอนไม่หลับ เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรดื่ม ผู้ป่วยควรปรึกษาแพทย์ก่อน”
2. มีเลขสารบบอาหาร (อ.ย.)
3. แสดงสถานที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยละเอียด
4. มีชื่อเครื่องดื่มพร้อมยี่ห้อ
5. แสดงส่วนผสมที่สำคัญ
6. ระบุวัน เดือน ปี ที่ผลิต

กราฟฟิกบุพเฟต์ รับออกแบบบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด รับออกแบบแพคเกจจิ้ง ออกแบบ packaging ตรา โลโก้ ทุกชนิด พร้อมทั้งให้บริการผลิตบรรจุภัณฑ์ สื่อสิ่งพิมพ์ครบวงจร ด้วยโรงพิมพ์ระบบ offset และ digital offset ขั้นต่ำในการผลิต 500 ใบ ถ้าคิดถึงเรื่องออกแบบบรรจุภัณฑ์ ต้องนึกถึงเรา โทรเลย +669 69615 956 ทุกขั้นตอนจบที่เรา