Packaging
HIRO
เครื่องดื่มชูกำลัง
ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยใช้สีแดง เพื่อสื่อถึงความมีพลังเร้าร้อน กระปรี่กระเปร่า
และที่สำคัญคือ สีแดงสามารถดึงดูดความสนใจได้มากกว่าสีอื่นเมื่อวางคู่กัน
ในขณะที่โลโก้ได้นำเครื่องหมายของ ‘สายฟ้า’ วางแทนตำแหน่งตัวไอ
ที่นอกจากจะเป็นลูกเล่นของการออกแบบที่ชวนให้น่ามองแล้วยังเพิ่มความทรงพลัง
ให้ผู้ดื่มรู้สึกสัมผัสได้ถึงความหึกเหิม พร้อมที่จะหยิบจับสินค้าอย่างไม่ลังเล