052

 

Packaging

‘ATAROS’ ทุเรียนทอด

‘อรรถรส’เป็นคำนิยมในยุคสมัยที่สื่อถึงความอร่อย

ความสนุกสนานที่ถูกนำมาตั้งเป็นแบรนด์ของทุเรียนทอดระยองฮิ

ดังนั้นการออกแบบPackagingจึงเน้นไปที่ความน่ารักขี้เล่น

โดยใช้ตัวการ์ตูนที่กำลังอ้าปากที่แสดงถึงความเพลิดเพลินหัวเราะร่า

เพื่อมีพื้นที่ให้เห็นภาพสินค้าซึ่งใน1ซองจะมี2ด้านโดยแยกโทนสีน้ำเงิน

ดำและขาวแดงนอกจากทำให้บรรจุภัณฑ์มีความน่าสนใจและเข้าถึงผู้บริโภคได้หลากหลายวัยอีกด้วย

 

 

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment