น้ำจิ้มสุกี้ แม่สนิท

น้ำจิ้มสุกี้ แม่สนิท

น้ำจิ้มสุกี้ แม่สนิท 2

น้ำจิ้มสุกี้ แม่สนิท 2

ผลิตภัณฑ์ประเภทอาหาร นอกจากรสชาติที่อร่อยถูกใจแล้ว รูปลักษณ์ภายนอกของบรรจุภัณฑ์ที่ห่อหุ้ม ช่วยให้สินค้าโดดเด่น ดึงดูดและมีผลต่อยอดขายได้เช่นกัน

“น้ำจิ้มสุกี้ แม่สนิท” อีกหนึ่งผลงานของทีมงาน Graphic Buffet เพื่อให้ตรงกับคอนเซปของผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำจิ้ม โดยออกแบบชื่อแบรนด์ให้มีความโดดเด่น สร้างการจดจำแก่ผู้ซื้อ ลงตัวกับขนาดบรรจุตามขนาดที่แตกต่างกันออกไป

นอกจากชื่อแบรนด์ภาษาไทยที่บ่งบอกความเป็นตัวตนที่จะสื่อถึงผู้บริโภคแล้ว ข้อความภาษาอังกฤษที่ที่ปรากฏบนบรรจุภัณฑ์ สามารถช่วยให้สามารรถเข้าถึงลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ รวมไปถึงการออกแบบข้อความที่เน้นประโยชน์ของ “น้ำจิ้มสุกี้ แม่สนิท” ที่กินแล้วไม่อ้วน ที่มีความแตกต่างจากน้ำจิ้มสุกี้แบรนด์อื่นๆ

การใช้สีสันเข้ามาเกี่ยวข้อง ช่วยให้เกิดความรู้สึกเชิงดึงดูด สำหรับสีที่ทางทีมงานออกแบบให้แก่ แบรนด์ “น้ำจิ้มสุกี้ แม่สนิท” คือ โทนสีดำ แดง และสีขาวที่ช่วยเป็นแบล็คกราวด์ผสมผสานกับสีแดง ที่หมายถึงความอร่อยของน้ำจิ้มที่ช่วยชูรสชาติในการกินสุกี้อย่างมีสีสัน

ถือได้ว่าภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์สามารถช่วยให้ผลิตภัณฑ์น่าสนใจ และส่งผลต่อการตัดสินใจในการซื้อและยอดขายที่เพิ่มขึ้น เพราะผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันในตอนนี้ มีมากมายหลายแบรนด์ การสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ให้มีเอกลักษณ์ จึงค่อนข้างมีความจำเป็นในยุคแห่งการแข่งขันที่สูง “น้ำจิ้มสุกี้ แม่สนิท” คืออีกผลงานการออกแบบของทีมงาน Graphic Buffet ที่ทันสมัย และมีความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร